VNTST – Công ty chuyên TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NHÂN SỰ AN TOÀN là đơn vị cung cấp nhân sự an toàn lao động chất lượng và uy tín trong cả nước. Hoạt động trong lĩnh vực an toàn lao động, VNTST là sự lựa chọn hàng đầu cho Quý khách hàng khi gặp khó khăn với bài toán nhân sự dự án. Chúng tôi đã và đang đồng hành với nhiều khách hàng, đối tác với nhiều dự án trên cả nước.

  • Hiện tại, VNTST đã và đang cung cấp :
  • Giám sát an toàn (Safety Supervisor)
  • Chuyên viên an toàn (Safety Officer)
  • Gói tư vấn xây dựng hệ thống và đội ngũ an toàn.

VNTST mang lại cho Quý khách nhiều lợi ích: Cung cấp nhân lực kịp thời với số lượng linh hoạt Hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp trong quá trình tuyển dụng, phỏng vấn Dễ dàng tuyển nhân sự biết việc, có trách nhiệm, được huấn luyện an toàn lao động Quản lý nhân lực hàng ngày hiệu quả Giúp Quý khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian Giúp Quý khách hàng tập trung hoàn toàn vào dịch vụ cốt lõi Giảm thiểu rủi ro và giảm bớt những nghĩa vụ của khách hàng Nhân sự của VNTST được tuyển dụng dựa trên trình độ, kinh nghiệm chuyên môn, kỹ năng làm việc và có tính trách nhiệm. Đa số đều tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các khối ngành bảo hộ lao động, kỹ thuật, môi trường,… Vì vậy, nhân sự mà chúng tôi cung cấp hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu pháp luật; của doanh nghiệp. VNTST hân hạnh được đồng hành cùng nhiều quý khách hàng trong các dự án khác nhau và nhận được những thành công rất đáng vui mừng: Hoàn thành kịp tiến độ công trình theo kế hoạch Không xảy ra tai nạn lao động Nhận bằng khen về số giờ lao động an toàn Với vai trò là một nhà tư vấn hệ thống quản lý an toàn và cung cấp nhân sự an toàn, chúng tôi đã thực hiện thành công rất nhiều dự án.

Hiện nay Công ty chúng tôi đã và đang Cung cấp nhân sự an toàn cho những khách hàng như: Searefico, Bauer, Đại Viêt, Trung Dũng, Tetra Pak Việt Nam, Tân Hòa Bình, Samtec, COFICO, Kurihara Việt Nam, APAVE Đông Nam Á, TTCL Việt Nam, Shimizu Việt Nam, New CC, Krones Việt Nam, Tập đoàn xây dựng Shanghai, TAKENAKA Việt Nam